Tháng mười 23, 2024
Tài sản Messi

Tài sản Messi khủng cỡ nào? Cuộc sống Messi có gì đặc biệt?

Tài sản Messi khủng cỡ nào? Ngôi sao bóng đá này đang giữ những tài sản gì? Theo dõi ngay trong bài viết dưới đây của Xoilac nhé.

Lionel Messi là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. Anh là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử, với nhiều giải thưởng và danh hiệu từ các cuộc thi cá nhân và đội tuyển quốc gia. Không chỉ thành công trên sân cỏ, tài sản của Messi cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết này tin thể thao 24h sẽ giúp bạn tìm hiểu về tài sản Messi.

Giới thiệu về Messi

Trước khi tìm hiểu về tài sản Messi, bạn cần biết cầu thủ này đã gắn bó với Barcelona hầu hết sự nghiệp của mình và đã giúp đội bóng này giành được nhiều danh hiệu. Anh là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Barcelona, với hơn 670 bàn thắng.

Giới thiệu về Messi
Giới thiệu về Messi

Thành tích câu lạc bộ của Messi

Messi đã có một sự nghiệp đáng nể tại Barcelona và sở hữu nhiều danh hiệu quan trọng như 10 chức vô địch La Liga, 7 Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 4 danh hiệu UEFA Champions League. Anh cũng đã thành công đạt được 7 giải Quả bóng vàng (Ballon d’Or). Đây là giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vào năm 2021, Messi đã chuyển đến Câu lạc bộ Paris Saint-Germain để có thể bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp bóng đá của mình. Không chỉ sở hữu thành tích đáng nể mà tài sản Messi cung khiến nhiều người mong ước.

Messi với thành tích ĐTQG

Ngoài thành tích câu lạc bộ, Messi cũng đã góp phần giúp đội tuyển Argentina giành được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Anh đã đoạt các giải đấu như Copa America và Olympic. Với những thành tích này giúp tài sản của Messi tăng lên đáng kể. Trong sự nghiệp của mình anh đã giúp cho đội tuyển quốc gia giành được những danh hiệu như sau:

  • Chiến thắng Copa America:  Đây là giải đấu được xem là rất quan trọng đối với các đội tuyển Nam Mỹ và Messi đã giành được chức vô địch của giải này vào năm 2021. 
  • Huy chương Olympic: Messi đã giành được huy chương vàng Olympic cùng với đội tuyển Argentina vào năm 2008.
  • Huy chương vàng Pan American Games: Pan American Games là giải đấu thể thao đa môn dành cho các đội tuyển châu Mỹ. Anh và tuyển Argentina đã giành được huy chương vàng Pan American Games.

Tài sản của Messi khủng như thế nào?

Với sự nghiệp bóng đá thành công rực rỡ như vậy, tài sản Messi sỡ hữu có thể khiến fan hâm mộ bất ngờ. Chính vì vậy, từ cuộc sống hiện tại cho đến con đường sự nghiệp khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. 

Tài sản Messi – tiền lương và phí chuyển nhượng

Tài sản Messi - tiền lương và phí chuyển nhượng
Tài sản Messi – tiền lương và phí chuyển nhượng

Trong thời gian anh thi đấu tại đội tuyển Barcelona, mức lượng mà Messi sở hữu đó là 75 triệu Euro. Sau khi anh chuyển đến cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain, dường như con số này đã giảm đi đáng kể.

Theo như thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được mức đãi ngộ của CLB nước Pháp dành cho chân sút này vào khoảng 35 triệu Euro. Tuy vậy, dường như anh đã vượt mặt được người em Neymar và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại PSG cho đến thời điểm hiện nay.

Quảng cáo và tài trợ

Tương tự như là Ronaldo, số lượng hợp đồng quảng cáo mà Messi sở hữu vô cùng nhiều. Không thể nào kể hết, tuy nhiên tài sản Messi khi đóng quảng cáo khiến nhiều người ấn tượng đó là giày mà anh đang mang. Sự cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo không chỉ là trên sân cỏ.

Mà đối với nhãn hàng thể thao nổi tiếng đó là Nike và Adidas được Messi quảng cáo. Sau khi Ronaldo ký hợp đồng với hãng giày thể thao Nike vào năm 2016 thì đã có một số thông tin cho rằng hợp đồng giữa họ và 1 tỷ USD. Và với Messi cũng đã làm điều tương tự với nhãn hàng Adidas. 

Bất động sản và xe hơi

Tải sản Messi đang sở hữu không thể nào bỏ qua danh mục bất động sản và xe hơi sang. Theo như nhiều nguồn tin, giá trị bất động sản mà Messi sở hữu là 42 triệu đô la. Con số này chính là là gần 1 nghìn tỷ đồng, nam cầu thủ này hiện nay đã sở hữu nhiều bất động sản khắp thế giới. Bao gồm nhiều căn hộ và biệt thự tại Tây Ban Nha và Argentina.

Bất động sản và xe hơi
Bất động sản và xe hơi

Trong số đó, chắn hộ tại đô thị Bellmare, Barcelona được xem là có giá trị lên đến 7 triệu Euro. Theo như thông tin chiếc xe đắt nhất của Gara mà tài sản Messi sở hữu đó là con Ferrari 335 S Spider Scaglietti. Bên cạnh đó tài sản Messi trên những siêu xe này đó là 36 triệu đô la. Anh còn sở hữu những siêu xe khác như là: Pagani Zonda Tricolore, Ferrari F430 Spider, Audio RS6 , Audi A7, Audi Q7. Để phục vụ cho mục đích du lịch và thăm gia đình. Cầu thủ Messi cũng đã sở hữu chiếc máy bay riêng trị giá 15 triệu đô la.

Kết luận

Trên đây, Tin mới 24h đã giúp bạn tìm hiểu về tài sản Messi; hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên sẽ có ích dành cho bạn. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm những tin tức bóng đá khác. Hãy truy cập vào trang của Xoilac để tham khảo thêm những tin tức khác nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *